21January

Kỉ nguyên Quảng cáo tự động (Programatic Ads)

Khoảng 4 - 6 năm trở về trước, nói đến QC trực tuyến mọi người thường hay nghĩ đến việc đặt banner trên vnexpress, dantri , yahoo. Adnetwork dù đã xuất hiện từ sớm nhưng chỉ là giải pháp cộng thêm, 1 phần vì nhận thức của thị trường, 1 phần vì hiệu quả chưa rõ rệt. Tuy nhiên, sự thay đổi chóng mặt của các công nghệ targeting, big data, realtime bidding, data tracking và sự bành trướng của Google, Facebook đã khiến cho thị trường trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Loạt bài này giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về Quảng cáo trực tuyến từ quá khứ đến hiện tại và thế cục trong tương lai

24January

Tổng quan thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2010-2015

Năm 2014 có thể nói là một năm nhiều biến động trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam. Đặc biệt nhóm Top 4 Publishers Việt Nam đều gặp những khó khăn về tăng trưởng và sức ép vô cùng lớn từ hai gã khổng lồ Google & Facebook. Sơ lược một số điểm “nóng” trong năm 2014 có tác động trực tiếp tới thị trường quảng cáo:

16January

19 poster quảng cáo “gây sốc” cho người xem

Dưới đây là 19 poster quảng cáo “gây sốc” cho người xem, theo tạp chí Business Insider đã tổng hợp, những poster quảng cáo với những hình ảnh gây sốc về bạo lực, phân biệt đối xử, lạm dụng trẻ em, những tệ nạn về việc hành hạ động vật, quyền của phụ nữ… để truyền tải những thông điệp mạnh mẽ đến người xem.

16January

7 XU HƯỚNG SẼ DIỄN RA TRÊN SOCIAL MEDIA VÀO NĂM 2015

Social Media đã và vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu, cả những mạng xã hội hẹp (Niche Social Media Networks) như Instagram hay Pinterest cũng vươn lên nhanh chóng. Vậy những điều gì đang chờ đón những người làm Marketing trong năm 2015? Dưới đây là 7 xu hướng Social Media được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

03January

10 bài viết hot nhất trên Digitalk.vn 2014

Với gần 2 năm hoạt động, Digitalk dần trở thành một blog chuyên về Digital Marketing được nhiều Marketer đón đọc. Hãy cùng xem lại 10 bài viết thu hút lượt view cao nhất năm 2014 trên digitalk.vn
 
29January

The saigontimes - Có nên tự làm quảng cáo sản phẩm của mình?

(TBKTSG Online) - Trong thời buổi khó khăn, nhiều doanh nghiệp dự định cắt giảm quảng cáo hoặc tự mình làm quảng cáo, nhưng theo ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), coi chừng mất 50% chứ không phải 10 - 15% chi phí thuê công ty chuyên nghiệp.

Trước1234Sau